Xe Cẩu Thùng Quận 1 Giá Rẻ

Quý khách hàng tại Tp.HCM có nhu cầu thuê xe cẩu vui lòng liên hệ ngay Vận Tải Cẩu Hùng Đạt, dịch vụ cho thuê xe cẩu hạ ngay tại chỗ, cẩu và vận chuyển hàng bằng xe cẩu thùng, cẩu kato chuyên dùng ở HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An, …

Quý khách có thể thuê theo ca, theo tuần, theo tháng hoặc theo năm. Chúng tôi có đầy đủ các loại tải trọng xe để quý khách lựa chọn một cách phù hợp nhất.

  • CHO THUÊ XE CẨU 05 TẤN
  • CHO THUÊ XE CẨU 08 TẤN
  • CHO THUÊ XE CẨY 10 TẤN
  • CHO THUÊ XE CẨU 15 TẤN
  • CHO THUÊ XE CẨU KATO CHUYÊN DÙNG

Lưu bản nháp tự động

Nếu quý khách chưa ước lượng được khối lượng hàng hóa cần thuê xe có trọng tải bao nhiêu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn phương án tối ưu nhất:

☛ GỌI NGAY ☎ 0967.157.257

Dịch vụ cho thuê xe cẩu thùng quận 1, Tp.HCM  – Công ty cho thuê xe cẩu tại quận 1 Tp.HCM của chúng tôi bao gồm:

–          Thuê xe cẩu theo ca, theo giờ,theo tháng.
–          Thuê xe cẩu theo chuyến.
–          Thuê xe cẩu vận chuyển tính theo khoảng cách.
–          Thuê xe cẩu theo yêu cầu.

Công ty cho thuê xe cẩu quận 1 TP.HCM với hệ thống chi nhánh xe cẩu trên khắp Quận, huyện nhằm phục vụ tốt nhất các nhu cầu cẩu hạ, vận chuyển và lưu thông hàng hóa, vật dụng của các quý khách hàng khi có nhu cầu.

Với các dịch vụ cho thuê xe cẩu thùng chuyên dụng, xe cẩu tự hành nhanh nhất, thuận lợi và an toàn cho mỗi chuyến đi. Hàng hóa đều được vận chuyển, lưu thông trên đường một cách an toàn nhất trên mỗi hành trình.

Về giá thuê xe cẩu tùy thuộc vào từng mặt hàng cụ thể, Quý khách hàng liên hệ 0967.157.257 sẽ đến khảo sát và báo giá cho quý khách nhanh nhất.

Ngoài dịch vụ cho thuê xe cẩu chuyên dùng, Vận Tải Cẩu Hùng Đạt còn cho thuê xe cẩu nâng người làm việc trên cao tại HCM, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Vũng Tàu,…

Lưu bản nháp tự động

 

Rất mong được sự hợp tác của quý khách. 

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

Vận Tải Hùng Đạt

SĐT: 0967.157.257